Trang chủ Tin tức 5 nỗi lo sợ nhất của đàn ông mỗi khi bước chân về nhà

5 nỗi lo sợ nhất của đàn ông mỗi khi bước chân về nhà

5 nỗi lo sợ nhất của đàn ông mỗi khi bước chân về nhà
Mỗi khi bước chân về nhà, đàn ông luôn thầm lo sợ nhiều thứ. Nhất là khi thấy vợ im lặng không nói gì, thấy bản thân không có chỗ đứng trong gia đình, bị vợ quản lý giờ giấc hay thậm chí là “mềm” chỗ đó…Đàn ông có nhiều những trách nhiệm gánh vác khác hẳn phụ nữ, thế nên bản thân họ cũng sẽ có nhiều lo lắng, sợ hãi riêng. Nếu được người phụ nữ của mình hiểu và cảm thông, họ sẽ được an ủi và cố gắng nhiều hơn

Sợ vợ không nói gì

Sau một ngày tại nơi làm việc ra về, đàn ông thật sự không quá ngại sự mệt mỏi mà công việc mang lại nhưng họ sợ nhất khi về đến nhà mà thấy vợ buồn rầu hoặc chẳng nói chẳng rằng với họ bất cứ một lời nào.
Đàn ông sợ điều này bởi vì không phải họ đang có tật giật mình muốn che giấy vợ. Đơn giản là vì họ thấy lo sợ khi đối diện với những giọt nước mắt cũng như nỗi buồn sâu thẳm của người phụ nữ đang gắn bó. Hơn nữa, khi vợ đột nhiên không nói gì với chồng, họ tin chắc sau đó sẽ có cả một cơn giông tố, giận hờn sắp xảy đến với chính họ mà họ chưa biết xoay xỏa ra sao.
Sau một ngày tại nơi làm việc ra về, đàn ông thật sự không quá ngại sự mệt mỏi mà công việc mang lại nhưng họ sợ nhất khi về đến nhà mà thấy vợ buồn rầu hoặc chẳng nói chẳng rằng với họ bất cứ một lời nào (Ảnh minh họa)

Sợ vợ kiếm được nhiều tiền hơn chồng và “tỏ thái độ”

Khi bước chân về nhà, đàn ông sợ nhất người vợ của họ tỏ thái độ khi kiếm được nhiều tiền hơn chồng. Thực tế, những người đàn ông có ý thức và trách nhiệm luôn thấy mặc cảm khi vợ kiếm được nhiều tiền hơn họ dù cho có nhiều lúc họ cũng lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc.
Tâm lý đàn ông thường lo sợ bị vợ coi thườngvì không lo được kinh tế gia đình, con cái, sự nghiệp không tiến triển. Vì lòng tự trọng, tự ái của đàn ông cao chót vót, nên nếu kiếm được nhiều tiền hơn chồng thì bạn cũng cố gắng đừng tỏ ra là mình hơn hoặc coi thường chồng nhé.

Sợ bản thân không là trụ cột, không có chỗ đứng trong gia đình

Ngoài nhiều nỗi sợ hãi khác, người đàn ông nào cũng rất sợ khi bản thân mình một ngày về nhà và không còn là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Họ sợ bị vợ đánh giá là bất tài vô dụng.
Bên cạnh đó, họ sợ bản thân không có chỗ đứng trong gia đình nhỏ của mình, sợ không là trụ cột trong mọi chuyện của gia đình. Nói chung khi đàn ông cảm thấy không có chỗ đứng trong gia đình, họ sẽ rất sợ và buồn.

Sợ vợ không chăm sóc gia đình toàn tâm toàn ý

Đàn ông rất sợ hãi khi phải để vợ tự do tự tại ra bên ngoài thoải mái. Họ sợ một ngày về nhà, vợ sẽ không còn tôn trọng, yêu thương và chung thủy với họ nữa. Vì thếm họ rất lo sợ khi thấy vợ không toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
5-noi-lo-so-nhat-cua-dan-ong-moi-khi-buoc-chan-ve-nha
Đàn ông rất sợ hãi khi phải để vợ tự do tự tại ra bên ngoài thoải mái. Họ sợ một ngày về nhà, vợ sẽ không còn tôn trọng, yêu thương và chung thủy với họ nữa (Ảnh minh họa)
Khi vợ không còn chú tâm chăm sóc chồng con như xưa, đàn ông biết trong lòng vợ đã có những thay đổi. Và đàn ông rất sợ với những thay đổi này ở người phụ nữ của họ vì họ tin chắc gia đình sẽ gặp biến cố trong thời gian không xa.

Sợ vợ nói nhiều, nói dai và bị vợ quản lý thời gian

Một trong những điều ám ảnh và sợ hãi nhất của đàn ông là mỗi khi về nhà lại phải bùng nhùng lỗ tai từ lúc về cho tới khi đi ngủ vì có một người vợ nói nhiều và nói dai dẳng. Họ thật sự thấy mệt mỏi, chán ngán tận cổ với những câu chuyện tràng giang đại hải của vợ.
Kinh khủng hơn, họ sợ mỗi khi về nhà lại vô tình rơi vào sự quản lý gắt gao của vợ về giờ giấc nghiêm ngặt khiến họ cảm thấy bị mất hết quyền tự do, thoải mái khi ở chính nhà mình.
Theo: http://afamily.vn/

 

Liên hệ Luật Sư Trí Hùng Liên hệ hỗ trợ qua Zalo
0912060765